Danh mục Kinh doanh online

Kinh doanh online

5 cách giúp website thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Web traffic là điều vô cùng quan trọng và được các nhà quản lý doanh nghiệp hoạt động trên thị trường Internet quan tâm. Tuy nhiên, website của bạn có ít lượng truy cập? Điều này sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cũng như doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu bạn tốn thời gian, tiền bạc để xây dựng một website dành riêng cho hoạ..

Đọc thêm

Báo giá dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá tốt Expro Việt Nam

Dịch vụ chạy quảng cáo facebook EXRPO Việt Nam giải pháp tăng doanh số bán hàng, doanh thu hiệu quả trong khi chi phí quảng cáo được tối ưu tối đa. Trong thời đại công nghiệp hóa, công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, người dùng đều sử dụng mạng internet và xem đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm thông tin, mua sắm hàng hóa dịch vụ vô cùng ..

Đọc thêm

Lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook trong năm 2021

Facebook đang trở thành một trong những mạng xã hội có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Đưa Facebook trở thành một trong những công cụ quảng bá marketing, bán hàng online vô cùng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. Các công ty, doanh nghiệp đã áp dụng phương pháp chạy quảng cáo facebook nhằm mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận ..

Đọc thêm